Giới thiệu về công ty

 SUNHUP, một liên doanh năng động được thành lập bởi bốn chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, nổi lên ở Malaysia (gọi là Hao Yu Construction Sdn Bhd), Campuchia (gọi là MEC Co., Ltd.) và mở rộng sang thị trường Việt Nam vào năm 2018 khi hợp tác với SORA GROUP. Ở SUNHUP, chúng tôi ủng hộ một bộ nguyên tắc thúc đẩy riêng biệt Sự kết hợp liền mạch giữa đổi mới xã hội và thiết kế không gian.

 

Đặc tính của chúng tôi tập trung vào các trụ cột cơ bản về chức năng, hình thức, sự hợp tác và các lớp đóng vai trò là ngọn hải đăng dẫn đường soi sáng con đường của chúng tôi. Những nguyên tắc này hội tụ để tạo ra một trục không chỉ quay mà còn nâng cao tính chất của không gian và thiết kế thành sự tồn tại hữu hình.

 

Với vốn điều lệ 50.000.000.000 đồng, SUNHUP được định vị cho sự tăng trưởng mạnh mẽ và ổn định trong ngành xây dựng. Sở hữu chứng chỉ xây dựng cấp 3, chúng tôi tự hào cung cấp các giải pháp sáng tạo và toàn diện cho khách hàng, cung cấp gói dịch vụ toàn diện trải rộng trên các lĩnh vực xây dựng Kiến trúc, Kết cấu, MEP